• Khám phá lăn khử mùi Refre Natural hoàn toàn mới
    Ngày mới của “teen girl” chúng mình chắc chắn không thể thiếu hương thơm thiên nhiên của Refre Natural. Thiết kế dạng lăn mới mẻ cũng chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu phong cách năng động.
  • Refre Whitening Aqua Pure - Nốt hương thuần khiết từ đại dương
    Hương thơm mát dịu như làn gió biển thuần khiết vừa được bổ sung vào dòng sản phẩm khử mùi hương nước hoa Refre Whitening, giúp điểm thêm nét thanh lịch cho cô nàng tuổi teen.
  • Refre Natural Ylang Ylang - Nốt hương ngọt dịu cho bạn gái tuổi ô mai
    Dòng sản phẩm khử mùi Refre Natural dành cho các “teen girl” nay đã có thêm hương Ylang Ylang ngọt dịu. Hương thơm chiết xuất từ hoa Ngọc Lan Tây sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, để bạn gái chúng mình sẵn sàng khởi đầu ngày mới tự tin và tràn đầy năng lượng
  • Hoàng Yến Chibi - “Thành công khi tự tin là chính mình”
    Bắt đầu con đường nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi xây dựng cho mình một hình tượng teengirl dễ thương và nhí nhảnh. Vì thế, người hâm mộ đã khá bất ngờ với những hình tượng đa dạng mà Yến thể hiện khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2017. Với phong cách thay đổi qua mỗi tuần thi, Yến như trưởng thành hơn và ngày càng chiếm trọn tình cảm của người xem. Cùng trò chuyện với Hoàng Yến để khám phá bí quyết tự tin biến hóa của cô bạn này nhé!