Khám phá lăn khử mùi Refre Natural hoàn toàn mới

Ngày mới của “teen girl” chúng mình chắc chắn không thể thiếu hương thơm thiên nhiên của Refre Natural. Thiết kế dạng lăn mới mẻ cũng chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu phong cách năng động.

Lăn khử mùi Refre Natural có thiết kế đầu lăn tiện dụng, giúp bạn gái kiểm soát tốt bề mặt tiếp xúc với da, làm tăng khả năng khử mùi cơ thể và giảm tiết mồ hôi hiệu quả vùng da dưới cánh tay. Với thiết kế nhẹ nhàng và mang làn hương thiên nhiên quyến rũ, lăn khử mùi Refre Natural lưu giữ hương thơm trên da bạn gái cả ngày thật tinh tế và thuần khiết.

 

Refre Natural có chứa chiết xuất Aloe Vera (nha đam) và tinh chất Licorice (cam thảo), vô cùng thân thiện và an toàn với mọi làn da. Các thành phần này có khả năng làm dịu vùng da bị tổn thương do dùng nhíp hay dao cạo, giúp ngăn ngừa thâm sạm và làm trắng da.

“Teen girl” chúng mình sẽ thoả sức diện những chiếc áo hai dây điệu đà cùng bạn bè khi thường xuyên dùng lăn khử mùi Refre Natural, với bốn hương thơm chính: Green Tea, Rosemary, Chamomile và Ylang Ylang.

 

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm khử mùi Refre Natural tại các quầy mỹ phẩm Rohto ở hệ thống các siêu thị BigC, Co.op Mart hay Lotte Mart; các cửa hàng chăm sóc sắc đẹp như Medicare, Guardian; hoặc mua hàng tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Ngoài ra, các bạn có thể mua hàng online trên các trang thương mại điện tử sau:

►Lazada: https://bit.ly/2JkXEqs

►Tiki: https://bit.ly/2IFC1FK

►Shopee: https://bit.ly/2KKuX7e

Xem tiếp