Khả Ngân khởi xướng nước hoa mới cho teen

 

Các bạn gái bắt đầu yêu thích nước hoa từ khi nào nhỉ? Có phải là từ khi còn bé xíu, mỗi lúc thấy mẹ xài nước hoa thơm phức là lập tức chạy lại đòi mẹ xịt cho. Lớn một chút chừng cấp 2 thì bạn bắt đầu bồ kết các loại nước hoa dành riêng cho teen trong chai nhựa đủ màu sắc, đủ thứ mùi từ mùi trái cây ngọt ngọt tới các mùi hoa lan, hoa hồng, nhưng chỉ xịt được một lúc là chúng bay hết veo mùi.

Đến cấp 3, bạn bắt đầu ngần ngại dùng nước hoa vì tham gia đủ thứ hoạt động trong ngày, người lúc nào cũng mồ hôi mồ kê. Bạn biết rằng ra mồ hôi như vậy thì không nên xịt thêm nước hoa, vì hai mùi này trộn lại với nhau thì… kinh lắm! Dù vậy, là con gái ai chẳng muốn mình lúc nào cũng thoảng hương thơm. Làm sao để giải quyết vấn đề này đây?

 

 

Khả Ngân cũng từng có nỗi băn khoăn như vậy cho tới khi biết đến Deo Perfume, một dạng nước hoa có thêm tính năng độc đáo là khử mùi cơ thể. Bạn có thể thử kiểu sản phẩm này với Refre Chérie Deo Perfume. Hương nước hoa Chérie ngọt mát thật sang trọng và khá bền mùi, có thể giữ lâu được đến hàng giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, Chérie Deo Perfume còn có các hạt Pro-Active âm thầm tiêu diệt hết đám vi khuẩn gây mùi cơ thể. Thế là Khả Ngân tha hồ tự tin trong mọi hoạt động, dù có mồ hôi đầm đìa mình vẫn thoảng nhẹ hương thơm thật sang..

 

Khả Ngân luôn tự tin bất cứ lúc nào


Nếu bạn đang gặp vấn đề về mồ hôi mà vẫn muốn luôn thơm mát như đang dùng một loại nước hoa sang trọng thì ngại gì mà không tự mình trải nghiệm nhỉ! Sản phẩm cho teen nên giá cả cũng rất mềm đấy.

 

Cùng Khả Ngân khuấy động không gian với Refre Chérie Deo Perfume mới

Xem tiếp